Kinh nghiệm làm việc

Kinh nghiệm làm việc

Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên

vconneck.com
Trong CV không viết kinh nghiệm không khác gì mở cửa thiếu chìa khóa. Đây là phần quan trọng nhất trong một CV xin việc, bởi nhờ phần này, nhà tuyển dụng sẽ hiểu rõ hơn về khả năng ứng viên đang có. Từ đó xác định mức độ phù hợp với vị trí doanh nghiệp đang tuyển dụng. Vậy làm thế nào để viết kinh nghiệm làm việc trong CV tạo ấn tượng? Cách trình bày như thế nào hợp lý?
Xem thêm
Kinh nghiệm làm việc

Thương hiệu cá nhân là gì? Lợi ích và cách xây dựng hiệu quả

vconneck.com
Trong những năm gần đây thuật ngữ thương hiệu cá nhân được nhắc đến phổ biến trong lĩnh vực marketing. Xây dựng thương hiệu cá nhân đem đến cho bạn nhiều lợi ích để cạnh tranh trong kinh doanh và thu hút được lượng khách hàng. Vậy thương hiệu cá nhân là gì? Có cách nào để tạo dựng thương hiệu cá nhân? Bài viết dưới đây của CareerLink sẽ giúp bạn có được câu trả lời.
Xem thêm
Kinh nghiệm làm việc

Điềm tĩnh là gì? Học cách sống điềm tĩnh để làm chủ bản thân

vconneck.com
Trong cuộc sống, con người phải trải qua không ít những cung bậc cảm xúc vui, buồn khác nhau. Nếu không phải người điềm tĩnh, có bản lĩnh và tinh thần ổn định thì rất dễ khiến tâm trạng thay đổi theo hướng tiêu cực. Vậy điềm tĩnh là gì? Điềm tĩnh có ý nghĩa như thế nào trong cuộc sống, công việc? Bạn đọc nếu đang băn khoăn về khái niệm này, hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây nhé.
Xem thêm